Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Chăm sóc, quản lý và phát triển Website của Đại lý:
- Quản lý, cập nhật các nội dung trên website của Công ty.
- Hỗ trợ trực tuyến, phản hồi thông tin cho KH
- Xây dựng website của Đại lý theo chuẩn SEO, MKT
- Xây dựng kênh online của đại lý. Ví dụ: Facebook, Google +, Twitter, Youtube,…
· Xây dựng liên kết Backlink, Forum seeding, Blog
· Thiết kế các chương trình, trang trí sự kiện của Đại lý
· Thực hiện công việc căng treo, trang trí các chương trình, sự kiện hàng tháng, hàng quý và năm của Đại lý
· Tìm hiểu sản phẩm, thị trường sản phẩm qua các đơn vị khác để hỗ trợ việc đánh giá, xây dựng các chiến lược MKT.
· Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Marketing, Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông,…
- Kiến thức về SEO, Marketing. Từ 01 – 03 năm kinh nghiệm làm nhân viên Marketing
- Đã có kinh nghiệm làm Maketing tại các Hãng ô tô có thương hiệu lớn; có kiến thức cơ bản về xe ô tô
- Hiểu biết về quy trình thiết kế, in ấn, căng treo
- Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thiết kế
- Sử dụng máy tính, tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.