Chi tiết công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa nhà Nam Cường Building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 6; sáng thứ 7 làm online tại nhà
- Sản phẩm: Eng Breaking - ứng dụng học tiếng anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao trên Mobile. Tích hợp công nghệ AI, phòng thực hành với học viên toàn cầu.
- Nghiên cứu, lên kế hoạch và triển khai các campaign inbound marketing.
- Xây dựng luồng nội dung nuôi dưỡng khách hàng trên các công cụ automation: email.
- Định hướng phát triển nôi dung và tối ưu các bài viết ở từng nguồn đảm bảo số lượng lead và chất lượng lead.
- Đo lường dữ liệu, đánh giá hiệu quả và lên phương án tối ưu hiệu quả campaign inbound marketing.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý các công việc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Kinh nghiệm khoảng 6 tháng đến 1 năm về mảng Inbound, Email Marketing
- Hoặc ứng viên có kinh nghiệm 1 năm về Content
- Ưu tiên ứng viên đã có Inbound Marketing Certificate của Hubspot.
- Khả năng nghe – đọc hiểu – nghiên cứu tài liệu tiếng Anh tốt (ưu tiên).
- Tư duy logic. Khả năng viết nội dung đơn giản, mạch lạc.
- Chủ động, sáng tạo; sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Thu nhập 8 - 13 triệu đồng
- Được hưởng 100% trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt, chuyên nghiệp, xem trọng hiệu quả làm việc;
- Phụ cấp ăn trưa 600.000 VND + vé gửi xe tại tòa nhà;
- Thanh toán lương mùng 5 hàng tháng;
- Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/ năm;
- Được trang bị thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc;
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
- Được tham gia các CLB cầu lông, bóng đá miễn phí;
- Du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.