Chi tiết công việc
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sức khỏe thương hiệu
- Lập kế hoạch và ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng
- Phối hợp với thiết kế để xây dựng và sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ hoạt động quảng cáo, marketing và truyền thông cho thương hiệu
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm, promotion theo định hướng công ty
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.