Chi tiết công việc
- Lên kế hoạch, triển khai các chương trình truyền thông, PR.
- Cập nhật thông tin thị trường; tham mưu, đề xuất các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, các chính sách bán hàng phù hợp.
- Lên kế hoạch, thực hiện triển khai các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng của Công ty.
- Thực hiện các công tác hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ TDV.
- Thu thập thông tin, theo dõi, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng vào Phần mềm DMS.
- Chăm sóc khách hàng, khai thác khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Nam, từ 25 đến 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y-Dược, Kinh tế, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc đội nhóm.
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường; có kinh nghiệm đi thị trường và triển khai các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo; sử dụng tốt Microsoft và các phần mềm hỗ trợ
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu kế hoạch.
- Có thể đi công tác
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.