Việc làm Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng

Cập nhật 28/08/2024 21:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng
Nhân viên Sales Admin [Bình Tân]
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên Sales Admin đóng vai trò hỗ trợ cho đội ngũ sales và quản lý bán hàng của công ty thông qua việc hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề trong công việc.

- Tiếp nhận, nhập đơn hàng và xử lý theo “Quy trình bán hàng” từ nhân viên kinh doanh

- Điều phối, theo dõi tiến độ đơn hàng cho từng nhân viên kinh doanh

- Thực hiện lập các chứng từ liên quan để giao hàng: (Phiếu giao hàng, hóa đơn,…)

- Kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng. Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh.

- Thực hiện báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm. Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh thúc đẩy bám sát với tiến độ để đạt được chỉ tiêu.

- Cập nhật phản hồi của khách hàng sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

- Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm về kế toán hoặc kinh doanh, sales admin

- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.

- Cẩn thận, tính chủ động trongcác tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.

- Kỹ năng tin học văn phòng. Đã từng sử dụng phần mềm Misa, ERP là một điểm cộng

QUYỀN LỢI

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.

- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.

- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.

- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.

- Xét tăng lương hằng năm.

- Lương tháng 13, 14.

- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.

- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Công ty TNHH sản xuất bao bì Nam Việt, Lô 28 KCN Tân Tạo, Đường Số 2, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng
Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
19 P. Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Ϲông ty cổ phần Quốc tế Việt Hồng được thành lậρ từ năm 1993, với nhiều lĩnh vực như bất động sản, thương mại, sản xuất. Hiện nɑy công ty đang tập trung vào nhà máу khai thác và sản xuất gỗ với quy mô lớn. Nhà máy được công ty đặt tại nước Công hòɑ Angola và đi vào hoạt động đến naу đã được 5 năm.

Những nghề phổ biến tại Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng

Bạn làm việc tại Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng

Công ty cổ phần quốc tế Việt Hồng

Click để đánh giá