Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng/đối tác tài xế để giải đáp
- thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
Ca chính: Xoay ca theo tuần, tuần off 1 ngày bất kỳ.
- Ca 1: 6:00 - 15:00
- Ca 2: 9:00 - 18:00
- Ca 3: 12:00 - 21:00
- Ca 4: 14:00 - 23:00
- Ca 5: 22:00 - 07:00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 6.660.000 - 6.960.000 triệu/tháng trong đó:
- Lương cứng: 5.260.000 VND
- Phụ cấp cơm: 500.000 VND
- Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
Thời gian thử việc chỉ 45 ngày, nhận 100% lương thử việc.
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành