Việc làm RELIA Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Customer Service Officer - Korean Account
RELIA Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Duties and responsibilities include, but are not limited to:
Provide quality customer service in accordance to set KPIs and service standards.
Accept bookings & orders placed by customers.
Keep up to date with the latest product, marketing and service information for the delivery of service to customers.
Demonstrate good telephone etiquette when dealing with both internal and external customers.
Understand SOP (standard operating procedure) of Air and Sea document handling.
Listen, probe and question in order to clarify and understand customers' needs.
Follow-up on complex cases to ensure customer satisfaction.
Provide customers feedback for continuous improvements.
Report to Manager every week about status of all clients
Provide quality customer service in accordance to set KPIs and service standards.
Accept bookings & orders placed by customers.
Keep up to date with the latest product, marketing and service information for the delivery of service to customers.
Demonstrate good telephone etiquette when dealing with both internal and external customers.
Understand SOP (standard operating procedure) of Air and Sea document handling.
Listen, probe and question in order to clarify and understand customers' needs.
Follow-up on complex cases to ensure customer satisfaction.
Provide customers feedback for continuous improvements.
Report to Manager every week about status of all clientsYêu Cầu Công Việc
Education
Diploma/degree in any fields.
Knowledge of customer service...
Experience
Experienced in relevant position in 1-2 years.
Required Skills
Good Korean communication is preferable
Customer oriented with good interpersonal and communication skills.
Proficient in Microsoft Office applications.
Highly adaptable to a fast-paced and dynamic environment.
Decisive and able to analyze/resolve complex problems for customers.
Able to work under pressure and handle high volume of work.
Others: Good knowledge of Korean market is preferable.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại RELIA Việt Nam

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá