Mô tả công việc
- Chấm công cho team CS
- Quản lí hồ sơ, hợp đồng bán hàng
- Quản lí và báo cáo chất lượng cuộc gọi của team CS và theo dõi doanh số
- Set up tài khoản hệ thống quản lí cho nhân viên mới
- Điều khiển và hỗ trợ Daily meeting
Yêu cầu công việc
Thành thạo vi tính văn phòng
Độ tuổi từ 1997- 2001
Kinh nghiệm từ 1 năm CS Admin, Sale Admin, hành chính làm hợp đồng, quản lý hồ sơ, giấy tờ
Thông thạo Tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng
Quyền lợi
Nhận thưởng nóng doanh số theo team phụ trách
Nhận hoa hồng theo doanh số hàng tháng
15 ngày phép năm
Happy Hours, annual trip, team building,...
Review tăng lương mỗi năm 2 lần
BHXH full lương
Thử việc 2 tháng
Lương gross: 9 triệu + commission.
Thưởng tháng 13, 14.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 20:20:02
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành