Mô tả công việc
-
Hỗ trợ nhà bán hàng cải thiện về tình trạng bán hàng trên các gian hàng.
-
Hỗ trợ nhà bán hàng để không bị vi phạm các vấn đề liên quan: Thông qua việc hướng dẫn nhà bán hàng về các chính sách bán hàng, hướng dẫn những khiếu nại thực thi và cảnh báo các thông tin (nếu có).
-
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online.
-
Được đào tạo, đào tạo vẫn được tính lương.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản. Tin học văn phòng cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng). Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng hỗ trợ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tổng đài,… là một lợi thế. Tuổi 19 – 30.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 8.000.000đ/tháng (Lương gộp 6.558.000đ + thưởng hiệu suất lên đến 1.600.000 VND).
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm.
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành