Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở công ty theo data có sẵn nhằm đối chiếu thông tin thực tế với thông tin đã đăng ký của khách hàng. Trong trường hợp thông tin không trùng khớp sẽ tiến hành khóa thẻ.
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, 9h00 - 18h00
- Nghỉ Chủ Nhật, Lễ tết
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Havana Tower, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Thu nhập: LCB 6.500.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ
- Thử việc 2 tháng
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Độ tuổi từ 19 - 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành