Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt ngành nghề).
- Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
- Công ty sẽ hỗ trợ 100% chi phi đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cho nhân sự, ngoài ra sẽ được hỗ trợ 1.400.000đ/khóa đào tạo
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v...tổ chức thường niên cho nhân viên...
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành