Việc làm RELIA Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Nhân Viên Admin Và Chăm Sóc Khách Hàng (Kho TMĐT)
RELIA Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, Tân Thành,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nhập dữ liệu doanh thu hàng ngày vào POS cho các cửa hàng
  • Xuất e-invoice và báo cáo doanh thu hàng ngày phục vụ công tác quản lí, xử lí yêu cầu khách hàng, điều chỉnh/trả hóa đơn hàng tháng
  • Liên hệ đăng ký với các đối tác vận chuyển để luân chuyển hàng từ các cửa hàng và kho (ngày giao, khối lượng, phương tiện sử dụng)
  • Quản lí và dự báo tình hình sử dụng/ đặt vật tư hàng tháng: vật tư đóng gói (thúng carton, màng PE, Film, Băng keo), văn phòng phẩm, nước uống,...
  • Đăng ký và quản lý chứng từ thanh toán dịch vụ hàng tháng: Phí thuê mặt bằng, dịch vụ kho, vật tư đóng gói, cơ sở vật chất,... theo mẫu form chứng từ nội bộ online của công ty.
  • Hỗ trợ đối chiếu so sánh doanh số giữa các nền tảng thương mại điện tử, VNPT e-invoice & hệ thông Cloud của Kohnan với bộ phận kế toán
  • Hỗ trợ các công việc vận hành khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Trung cấp hoặc cao đẳng trở lên
  • Ít nhất từ 1-3 năm kinh nghiệm kế toán thanh toán hoặc các vị trí liên quan
  • Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về nghiệp vụ kế toán và quy trình thanh toán
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm xuất hóa đơn điện tử: VNPT...
  • Kỹ năng tin học văn phòng: Microsoft Office, VBA
  • Có tinh thần làm việc trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
  • Thích nghi nhanh
  • Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn cùng các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
  • BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
  • Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
  • Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
  • Thưởng cuối năm
  • Môi trường ổn định, chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại RELIA Việt Nam

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá