Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng cũ.
Hỗ trợ khách hàng xử lý các công việc phát sinh
Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng
Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Yêu cầu công việc
Nữ, có từ 6 tháng kinh nghiệm mảng CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm mỹ (đặc biệt ưu tiên mảng da)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có laptop cá nhân
Nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
Quyền lợi
Lương cơ bản 8.000.000Đ + hoa hồng. Thu nhập trung bình 10.000.000- 15.000.000đ/tháng
Được đào tạo nghiệp vụ chi tiết trước khi làm việc
Được hưởng các chế độ mà công ty quy định...
Được cấp điện thoại, sim của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 02:30:03
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành