Mô tả công việc
- Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, thu thập thông tin cần thiết, lập báo cáo gửi Ban Giám đốc
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, event của công ty.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành