Việc làm RELIA Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng kiêm Thủ Quỹ
RELIA Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Mô tả công việc:
1. Thủ quỹ
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động liên quan đến tiền phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, bao gồm kiểm tra phiếu thu, phiếu chi, báo nợ, báo có, thực hiện công tác ký xác nhận, giao các liên, tạm ứng và lưu trữ, quản lý toàn bộ các loại giấy tờ liên quan đến quá trình này.
- Thực hiện việc thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hàng ngày theo quy trình thanh toán của công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát và quản lý các loại chứng từ trước khi thu, chi (tiền mặt và ngân hàng) bao gồm giấy giới thiệu, chữ ký các bên liên quan, chứng minh thư nhân dân, số tiền.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tài chính, quản lý tiền mặt, ngân hàng của công ty.
- Lưu trữ chứng từ thu chi tiền mặt, ngân hàng
- Làm việc với kế toán về số dư tồn quỹ nhằm phục vụ các mục tiêu kinh doanh hay đảm bảo việc chi trả lương, bảo hiểm, phúc lợi khác cho nhân viên.
- Thực hiện công việc thu, chi tiền mặt và ngân hàng của doanh nghiệp đúng chính sách trong phạm vi trách nhiệm của người thủ quỹ.
2. Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm mới của công ty chăm sóc khách hàng qua điện thoại về các sản phẩm của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách. Chốt đơn online địa bàn phụ trách trực tiếp.
- Theo dõi và nâng cao tần suất lấy hàng của khách hàng trên địa bàn được phân công.
- Phối hợp cùng BP Marketing và Trưởng phòng Kinh Doanh, hỗ trợ TDV để có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Báo cáo kết quả với Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Kết hợp với bộ phận khác để đảm bảo việc CSKH và thu hồi công nợ
- Tổng hợp, phân tích số liệu để dự báo và cảnh báo TDV.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
- Lưu trữ, bảo mật toàn bộ thông tin hồ sơ khách hàng.
- Làm hồ sơ sản phẩm (công ty hỗ trợ đào tạo)
II. Thời gian
Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thời gian làm việc trong ngày:
+ Sáng :8h đến 12h
+ Chiều :13h đến 17h
III. Chế độ
- Hưởng các chế độ chính sách BHXH, các chính sách quan tâm đến NLĐ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Công ty.
- Du lịch 2 lần/năm, teambuilding vào các sự kiện của công ty.
- Mức lương thỏa thuận + % doanh số. (Xét duyệt tăng lương theo năng lực)
- Hỗ trợ ăn trưa cho nhân viên tại văn phòng.
- Các khoản thưởng đa dạng: Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng đạt KPIs, thưởng tháng, quý và năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, liên tục về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kiến thức sản phẩm
- Mua sản phẩm của Công ty với mức giá ưu đãi.IV. Yêu cầu
- Thành thạo phân tích các số liệu và excel
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tinh thần trách nhiệm cao và giữ bảo mật thông tin công ty
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales và biết cơ bản về kế toán
- Yêu thích công việc chăm sóc, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Giao tiếp lưu loát, không có tật về giọng nói.Thưởng
Được đào tạo từ quản lý chuyên môn, hỗ trợ từ đồng nghiệp
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Cơ hội du lịch
Du lịch, thưởng ngày lễ, thưởng tháng lương 13, sinh nhật, hoạt động team buiding,...
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
RELIA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại RELIA Việt Nam

Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RELIA Việt Nam

RELIA Việt Nam

Click để đánh giá