MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trả lời câu hỏi liên quan tới sản phẩm, thông tin sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tiến hành xử lý các cuộc gọi đến
- Ghi chép thông tin tài khoản và cập nhật dữ liệu của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm, đảm bảo vấn đề giải quyết làm hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng khi khách hàng yêu cầu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm tiềm năng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
NữĐộ tuổi
Không yêu cầu- Thành thục kỹ năng vi tính và tin học văn phòng sẽ là lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu, lắng nghe và thuyết phục khách hàng
- Khả năng xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng với doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 6.000.000 kèm phụ cấp. Thu nhập từ: 9 - 30 triệu (lương cứng + hoa hồng + các chế độ thưởng nóng)
- Có lộ trình thăng tiến lên các vị trí mới như mentor, leader, trưởng phòng...
- Có lương thưởng T13, BHXH, có nghỉ ngày phép năm hàng tháng
- Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco có thu nhập hấp dẫn
- Đãi ngộ tốt và chủ yếu tập trung vào phát triển nhân tài, nếu có năng lực tốt sẽ được bổ nhiệm ngay.
- Tham gia chế độ phúc lợi đầy đủ, được khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, tiện nghi
- Được tham gia du lịch thường xuyên,…
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2024
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành