Mô tả công việc
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp thắc mắc về sản phẩm , dịch vụ của app ngân hàng số Viettel - Viettel Money (VD: dịch vụ chuyển, nhận tiền , quên mật khẩu,....)
+ Hỗ trợ các phản ánh, các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các chương trình Khuyến mại của ngân hàng ....
Yêu cầu công việc
+ Nhân sự không nói ngọng, không giọng địa phương.
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Độ tuổi : 18 -> 35 tuổi
+ Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập 6.000.000 - 8.000.000 VND/tháng
+ Thưởng lương theo thâm niên
+ Được đào tạo miễn phí, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
+ Được làm việc trong môi trường trẻ ,chuyên nghiệp, tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding...
+ Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản Lý
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ Tết theo quy định nhà nước
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành