Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Gọi hỏi thăm khách hàng cũ
- Gọi nhắc lịch khách hàng
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa tại công ty
- Hỗ trợ làm các dịch vụ, mua sản phẩm Spa với giá nhân viên chính thức
- Luôn được training đào tạo hàng tuần/tháng.
- Được cấp đầy đủ công dụ cụ làm việc
- Thời Gian Làm Việc: 6 ngày/tuần (Không Off thứ 7, chủ nhật)
- Off bất kì 01 ngày trong tuần, theo lịch đăng ký với Trưởng bộ phận.
- Ca làm việc: 08h30 – 17h30. - Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Lịch làm việc và trực page xoay ca, theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành