Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Đại Diện Chăm Sóc Khách Hàng
RELIA Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
21/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh
Chi tiết công việc
Customer Interaction:
- Handle inbound and outbound customer interactions via phone, email, and live chat.
- Provide accurate information about 1Long products and services.
- Assist customers in navigating our platforms and services.
Issue Resolution:
- Investigate and resolve customer concerns, complaints, and inquiries promptly and professionally.
- Collaborate with other departments to ensure swift resolution of complex issues.
Product Knowledge:
- Stay informed about the features and updates of our financial products.
- Educate customers on using our services effectively.
Documentation:
- Maintain detailed records of customer interactions, transactions, and feedback.
- Prepare reports on common issues and feedback to improve overall service.
Compliance:
- Ensure adherence to regulatory requirements and company policies.
- Collaborate with compliance teams to address customer concerns related to regulatory matters.
User Education:
- Provide guidance and educational resources to customers to enhance their understanding of our products.
Team Collaboration:
- Collaborate with cross-functional teams to resolve complex customer issues.
- Provide feedback to management on recurring issues and possible improvements.
Khu vực
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Relia Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc tập đoàn Relia group tại Tokyo, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại RELIA Việt Nam
Bạn làm việc tại RELIA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
RELIA Việt Nam
Click để đánh giá