Việc làm RIKKEISOFT

Cập nhật 28/09/2024 09:57
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN RIKKEISOFT
Khoa Y, Đại học Quốc gia TP. HCM tuyển dụng nhân sự
RIKKEISOFT 3.8★
130 đánh giá 32 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 8
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Khoa Y, Đại học Quốc gia TP. HCM

Khoa Y – Đại học Quốc gia TP. HCM có nhu cầu tuyển dụng như sau:

I. Giảng viên ngành Răng Hàm Mặt

1. Số lượng: 05

2. Mô tả công việc:
• Giảng dạy các modul, môn học trong chương trình đào tạo;
• Đánh giá học liệu và góp ý sửa chữa nội dung trong chương trình đào tạo các môn học;
• Tham gia làm đề kiểm tra, đề thi, coi thi trong các chương trình đào tạo.
• Tham gia làm công tác lâm sàng các bệnh viện thực hành đối tác;

3. Tiêu chuẩn ứng viên:
Tốt nghiệp Thạc sĩ – Bác sĩ ngành Răng Hàm Mặt từ loại khá trở lên. Ưu tiên đã có chứng chỉ hành nghề.

II. Chuyên viên Phòng Đào tạo Sau đại học

1. Số lượng: 02

2. Mô tả công việc:
• Xây dựng kế hoạch đào tạo hằng năm;
• Tổ chức điều phối các khâu giảng dạy và học tập, kịp thời đề xuất những vấn đề cần thiết;
• Phối hợp với các đơn vị của Khoa tổ chức lịch giảng dạy, đăng ký kiểm tra, thi và đánh giá kết quả học tập;
• Nắm vững các quy định / nội dung chương trình đào tạo và các quy chế của mỗi chương trình đào tạo để tư vấn cho các bộ phận liên quan;
• Thống kê, xử lý và lưu trữ thông tin về học vụ; xử lý đơn thư sinh viên liên quan tới thủ tục học tại Khoa được giải quyết đầy đủ và đúng hạn;
• Thực hiện các công việc liên quan tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh, nhập học.
3. Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ đại học trở lên, ưu tiên các ngành: hành chính (quản lý nhà nước), toán tin, giáo dục, khoa học sức khỏe.
• Có kỹ năng làm việc teamwork.

III. Chuyên viên phòng Tổ chức Hành chính

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc:
• Thực hiện các công tác đánh giá kết quả lao động, thi đua khen thưởng.
• Thực hiện công tác nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn, phụ cấp thâm niên vượt khung.
• Thực hiện công tác liên quan mảng nhân sự khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
• Tham gia các công tác hành chính chung của phòng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.

3. Tiêu chuẩn ứng viên:
• Trình độ đại học trở lên trong các khối ngành quản trị, hành chính, luật, giáo dục
• Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc, viết và giao tiếp căn bản
• Tin học: sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, các thiết vị văn phòng và các công cụ trao đổi thông tin online (Gmail, Zalo, Facebook, …)
• Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống trường học, bệnh viện, …

IV. Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.

V. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Sơ yếu lý lịch có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ, 3 tấm hình thẻ 3×4 (có thể bổ sung khi làm việc);
Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.

VI. Thời hạn và nơi nhận:
– Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
– Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 15/04/2024
– Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21, Tòa nhà Handico, Đ.Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần Rikkeisoft là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Hiện tại, Rikkeisoft có 05 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản; cùng 02 công ty thành viên là Rikkei.AI, Rikkei Robotics. Ngày 26 tháng 10 năm 2020, Rikkeisoft đã chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Rikkeisoft mở rộng bằng việc mở văn phòng ở Tokyo, Nhật Bản và thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
  • 2015: Rikkeisoft đạt được các tiêu chuẩn ISO 27001 (chứng nhận bảo mật dữ liệu cá nhân) và các tiêu chuẩn ISO 9001 (cấp giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng)
  • 2014: Rikkeisoft vinh dự được VINASA công bố là Doanh nghiệp CNTT đứng đầu trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014
  • 2012: Rikkeisoft đã được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam bởi 5 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Ritsumeikan và Đại học Keio, cả hai đều nằm ở Nhật Bản

Mission

Nâng tầm Outsourcing Việt Nam: Nâng tầm ở Công việc + Giá cả + Tâm thế


Review RIKKEISOFT

3.8
130 review

Những nghề phổ biến tại RIKKEISOFT

Bạn làm việc tại RIKKEISOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RIKKEISOFT

RIKKEISOFT

Click để đánh giá