Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập log từ các thành phần quan trọng như máy chủ, ứng dụng, cơ sở dữ liệu, hệ thống mạng,...
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phân tích log để hiểu được các thông tin được ghi lại từ hệ thống.
- Áp dụng các công cụ tiến tiến có hiệu quả để việc phân tích log nhanh và chính xác.
- Thiết lập cơ chế cảnh báo để thông báo cho các bộ phận vận hành về các vấn đề nguy hiểm hoặc lỗi hệ thống để các bộ phận vận hành có thể phản ứng một cách kịp thời.
- Nhận diện các vấn đề bất thường và đưa ra cảnh báo.
- Đề xuất biện pháp xử lý để tối ưu hóa, nâng cao năng lực hệ thống.
- Liên tục đánh giá và cập nhật các quy trình công nghệ để đảm bảo hiệu suất và hiệu quả của việc phân tích.
- Tổng hợp báo cáo hàng tháng/quý về các chỉ tiêu hệ thống được giám sát để từ đó đưa ra tư vấn cho các bộ phận vận hành nhằm điều chỉnh và ngăn chặn các vấn đề lỗi hệ thống trước khi chúng gây ra các hậu quả nghiêm trọng.
- Bổ sung các công cụ cần thiết để theo dõi, kiểm tra, xử lý cảnh báo / lỗi để tăng dần tỷ lệ xử lý cảnh báo tại phòng
- Lên phương án tối ưu cảnh báo (ví dụ một số cảnh báo đang để ngưỡng thấp gây ra tình trạng cảnh báo giả, tốn nhiều thời gian xử lý).
- Tạo các cảnh báo mới theo nhu cầu phát sinh trong việc giám sát.
- Viết tài liệu hướng dẫn giám sát, đào tạo chuyển giao cho nhóm Giám sát hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học Khối Kỹ thuật Chuyên ngành: Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các ngân hàng/định chế tài chính nước ngoài hoặc các doanh nghiệp khác
- Am hiểu về các giải pháp và cơ chế kiểm soát các phần mềm ứng dụng;
- Nắm được các yêu cầu về vận hành của các hệ điều hành, các hệ thống web server;
- Kiến thức về lập quản trị cơ sở dữ liệu và vận hành, thiết kế và triển khai hệ thống;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam (Sabre VN) tiền thân là Công ty Phân phối toàn cầu ABACUS Việt Nam, thành lập năm 1995 tại Hà Nội.
Các ngành nghề hoạt động của Sabre VN bao gồm:
- Thiết lập hệ thống đặt chỗ và các dịch vụ có liên quan thông qua hệ thống phân phối toàn cầu Sabre.
- Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi. Chi tiết: Dịch vụ trả lời điện thoại.
- Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng (không có hạ tầng mạng).
Công ty Cổ Phần Sabre Việt Nam là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, hoạt động trong các lĩnh vực chính sau: - Tiếp thị, phân phối các sản phẩm và dịch vụ của hệ thống phân phối toàn cầu Sabre cho các khách hàng (Là các Công ty du lịch, đại lý lữ hành) phục vụ công tác đặt chỗ, xuất vé cho các Hãng hàng không và các dịch vụ phi hàng không liên quan khác. - Cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng cho Vietnam Airlines và các đối tác, bạn hàng trên thị trường.