Việc làm Tân Việt Sin Foods

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Trưởng Phòng Marketing
Tân Việt Sin Foods
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Xây dựng đội ngũ: Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ marketing và thiết kế để đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu công việc và mục tiêu chiến lược của công ty.
2.Lập kế hoạch marketing tổng thể: Thiết kế và phát triển các kế hoạch marketing chi tiết cho từng dự án, từ việc xác định mục tiêu, chiến lược tới việc phân bổ nguồn lực và ngân sách.
3.Triển khai và quản lý chiến dịch: Thực hiện các hạng mục đã được phê duyệt trong kế hoạch marketing tổng thể, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
4.Nghiên cứu và phân tích thị trường: Thực hiện các nghiên cứu và phân tích sâu về thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp và cạnh tranh.
5.Kết nối và tối ưu hóa: Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận nội bộ để tối ưu hóa chi phí và đảm bảo sự thông suốt trong quy trình làm việc, từ phát triển sản phẩm đến tiếp thị và bán hàng.
6.Xây dựng quan hệ đối tác: Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm các nền tảng quảng cáo, KOLs, và các đối tác chiến lược khác để mở rộng phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa chiến dịch marketing.
7.Quản lý và phát triển nhân sự: Đào tạo, hỗ trợ và quản lý đội ngũ marketing và thiết kế để đảm bảo họ có kỹ năng và kiến thức cần thiết, đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu quả trong công việc.
8.Quản lý hợp đồng và tài chính: Quản lý các hợp đồng marketing, giám sát quy trình thanh toán và giải ngân để đảm bảo tuân thủ ngân sách và các quy định tài chính của công ty.
9.Phát triển công cụ theo dõi và công nghệ mới: Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các công cụ tracking, áp dụng các công nghệ mới và tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch marketing và đánh giá chính xác kết quả. 10.Thúc đẩy sự đổi mới: Luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực game marketing, đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo để nâng cao hiệu quả và tính cạnh tranh của các chiến dịch.Trình độ: Đại họcCó 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành game, am hiểu về digital marketing, đặc biệt là user acquisition marketing và branding marketingĐã từng triển khai các dự án có ngân sách lớn. Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.Có khả năng đối diện với khối lượng công việc lớn và áp lực công việc cao.Năng động, tích cực trong việc tìm kiếm và thực hiện các ý tưởng marketing mớiĐược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát hàng năm;
Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng với sự đóng góp của mỗi người. Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 hoặc 09h00 - 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần;
Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác, phép năm theo quy định của luật lao động.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Tân Việt Sin Foods Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1012 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao

Những nghề phổ biến tại Tân Việt Sin Foods

Bạn làm việc tại Tân Việt Sin Foods? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Việt Sin Foods

Tân Việt Sin Foods

Click để đánh giá