Việc làm Tân Việt Sin Foods

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Trưởng Bộ Phận Marketing
Tân Việt Sin Foods
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Chịu trách nhiệm quản lý nhóm Marketing, lập kế hoạch, phối hợp tổ chức thực hiện, giám sát, báo cáo về hiệu quả của các chương trình Marketing, hướng đến mục tiêu trong chiến lược Marketing và chiến lược phát triển Bệnh viện. Lập kế hoạch thực hiện, báo cáo tiến độ, báo cáo kết quả thực hiện các công việc sau:
- Dự toán ngân sách năm và đề xuất định biên nhân sự thuộc nhóm Marketing
- Xây dựng, định vị và bảo vệ thương hiệu: chịu trách nhiệm triển khai chương trình nhận diện thương hiệu (C.I.P) của thương hiệu Hoàn Mỹ tại Bệnh viện. Lập kế hoạch thực hiện xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu Bệnh viện nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu. Có phương án dự phòng, chương trình thực thi nhằm bảo vệ thương hiệu trước những xu hướng nhận thức sai lệch, thông tin xấu, tác động bất lợi
- Truyền thông đa phương tiện: cập nhật xu hướng, nắm bắt các kỹ thuật và phương thức triển khai truyền thông đa phương tiện một cách hiệu quả. Thực hiện sản xuất chất liệu truyền thông: hình ảnh, phim, đồ hoạ khác, âm thanh, bài viết,...
- Tiếp thị, quảng cáo: chịu trách nhiệm đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình xúc tiến, các chương trình nhằm mục tiêu chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng, gia tăng niềm tin từ khách hàng để phát triển khách hàng mới, khách hàng thân thiết
- Trải nghiệm khách hàng, hài lòng người bệnh: phối hợp cùng các khoa/phòng trong việc quản trị trải nghiệm khách hàng, thực hiện các chương trình hướng đến gia tăng hài lòng người bệnh, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: thường xuyên cập nhật thị hiếu thị trường chăm sóc sức khoẻ, những xu hướng, những đối tác chiến lược. Từ đó xây dựng kế hoạch phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, bắt kịp xu hướng thị trường, có tính mới và giá trị thực tiễn cao
- Tham gia tích cực các dự án cấp khoa/phòng, bệnh viện, liên viện khi được triệu tập, phân công
- Đóng góp hiệu quả nghiệp vụ chuyên môn về marketing
- Nghiên cứu, tự đề xuất các dự án cải tiến có tính mới, cấp thiết, đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện, hoạt động hiệu quả của Khoa/PhòngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Bệnh viện, hoặc khối ngành chăm sóc sức khỏe được bồi dưỡng kiến thức về quản trị, marketing,...
Kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ 2 năm trở lên
Kiến thức về marketing
Kiến thức y tế
Kiến thức quản trị và lãnh đạo
Kỹ năng quản trị
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng nghiên cứu độc lập
Kỹ năng làm việc nhómMức lương cứng hấp dẫn
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước
Thưởng lễ, tết hằng năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Tân Việt Sin Foods Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1012 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao

Những nghề phổ biến tại Tân Việt Sin Foods

Bạn làm việc tại Tân Việt Sin Foods? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Việt Sin Foods

Tân Việt Sin Foods

Click để đánh giá