Việc làm Tân Việt Sin Foods

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Marketing Team Leader
Tân Việt Sin Foods
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch, giám sát và thực hiện các hoạt động/chiến lược Marketing của Công ty. Hiểu biết thấu đáo về xu hướng thị trường, có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm rõ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty và đề xuất với Ban Giám Đốc để đưa ra các chiến lược Marketing chung theo kế hoạch trước cho 18 tháng tiếp theo.
Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, quan hệ đối tác, lên kế hoạch nội dung, thông báo sản phẩm/dịch vụ và quản lý các tài khoản mạng xã hội, website, các kênh truyền thông của Công ty. Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với BP. Bán hàng / Chăm sóc khách hàng để năm rõ tâm lý khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch Marketing nhằm hỗ trợ tốt nhất cho BP. Bán hàng/Chăm sóc khách hàng trong việc bán hàng.
Có khả năng đo lường và báo cáo kết quả của các chiến dịch marketing. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
Có khả năng và đóng vai trò là người đại diện Thương hiệu của công ty. Nắm rõ tinh thần và xây dựng thương hiệu Công ty. Đảm bảo rằng công ty và các sản phẩm của công ty được liên kết với đúng thông điệp, ngôn ngữ, hình ảnh...
Có khả năng quan hệ công chúng (PR) chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh và danh tiếng của một công ty thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, báo chí,...
Xây dựng được mối quan hệ với các kênh truyền thông đại chúng và các KOLs/KOCs, Celebs,....và các đối tác truyền thông khác.
Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
Quản lý BP.Marketing và đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch Marketing đã đề ra. Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết
Lập kế hoạch, giám sát và thực hiện các hoạt động/chiến lược Marketing của Công ty. Hiểu biết thấu đáo về xu hướng thị trường, có khả năng nghiên cứu thị trường, nắm rõ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty và đề xuất với Ban Giám Đốc để đưa ra các chiến lược Marketing chung theo kế hoạch trước cho 18 tháng tiếp theo.
Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các chiến dịch tiếp thị, sự kiện, quan hệ đối tác, lên kế hoạch nội dung, thông báo sản phẩm/dịch vụ và quản lý các tài khoản mạng xã hội, website, các kênh truyền thông của Công ty. Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo các nội dung và định hướng truyền thông đúng trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với BP. Bán hàng / Chăm sóc khách hàng để năm rõ tâm lý khách hàng nhằm xây dựng kế hoạch Marketing nhằm hỗ trợ tốt nhất cho BP. Bán hàng/Chăm sóc khách hàng trong việc bán hàng.
Có khả năng đo lường và báo cáo kết quả của các chiến dịch marketing. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực marketing và đưa ra những ý tưởng mới để cải thiện.
Có khả năng và đóng vai trò là người đại diện Thương hiệu của công ty. Nắm rõ tinh thần và xây dựng thương hiệu Công ty. Đảm bảo rằng công ty và các sản phẩm của công ty được liên kết với đúng thông điệp, ngôn ngữ, hình ảnh...
Có khả năng quan hệ công chúng (PR) chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh và danh tiếng của một công ty thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội, báo chí,...
Xây dựng được mối quan hệ với các kênh truyền thông đại chúng và các KOLs/KOCs, Celebs,....và các đối tác truyền thông khác.
Thực hiện báo cáo định kỳ cũng như đột xuất các số liệu liên quan đến hoạt động marketing, hiệu quả các chiến lược marketing cụ thể.
Quản lý BP.Marketing và đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch Marketing đã đề ra. Giám sát các chiến dịch hiện tại, đảm bảo nhân viên đáp ứng thời hạn và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiếtYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ hàng cao cấp hoặc các Ngành hàng tương tự là điểm cộng.
Khả năng giao tiếp xuất sắc bằng văn bản và nói chuyện, bao gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Thành thạo các công cụ truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, YouTube, TikTok). Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quản lý chiến dịch Google Ads.
Khả năng phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả chiến dịch
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng quản lý.
Có khiếu thẩm mỹ và yêu thích nội thất là điểm cộngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Tân Việt Sin Foods Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1012 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao

Những nghề phổ biến tại Tân Việt Sin Foods

Bạn làm việc tại Tân Việt Sin Foods? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Việt Sin Foods

Tân Việt Sin Foods

Click để đánh giá