Việc làm Tân Việt Sin Foods

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Trưởng phòng Marketing
Tân Việt Sin Foods
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý và giám sát hoạt động của bộ phận marketing.

- Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của bộ phận.

- Lập kế hoạch triển khai, theo dõi, đánh giá các chương trình ,hoạt động hỗ trợ bán hàng tại chi nhánh/ cơ sở (các chương trình kích hoạt thị trường, road show, event offline, hoạt náo phát tờ rơi, triển khai OOH, khuyến mãi, tích điểm, bốc thăm trúng thưởng...) Xây dựng kế hoạch và thi công quảng cáo biển quảng bá trong phạm vi các chi nhánh quản lý. Phối hợp cùng các bộ phận, chi nhánh liên quan để tổ chức các sự kiện như: khai trương, tri ân khách hàng, các chương trình marketing như roadshow, activations...

- Triển khai các hoạt động nghiên cứu, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất kế hoạch hành động bán hàng, marketing cho chi nhánh/cơ sở theo yêu cầu thực tế.

- Kết hợp với các bộ phận liên quan đánh giá hiệu quả thực thi, kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng, cơ hội, mục tiêu cho các hoạt động offline.

- Thu thập thông tin khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng nhằm báo cáo và đề xuất các ý tưởng marketing cho cơ sở trong từng giai đoạn khác nhau

- Chịu trách nhiệm xây dựng, setup chuẩn bị các hình ảnh tư liệu marketing offline tại cơ sở/ chi nhánh

- Phối hợp và thực hiện dưới sự quản lý của Giám đốc Marketing trong các hoạt động marketing thường niên: đào tạo, hướng dẫn các bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch chỉ đạo

Yêu Cầu Công Việc

-      Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông

-      Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm thực tế các dịch vụ và các sản phẩm về chăm sóc sức khoẻ

-      Có kinh nghiệm 02 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng MKT

-      Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch marketing tổng thể

-      Mạnh về Trade Marketing và triển khai khách hàng, thúc đẩy kinh doanh,  đam mê  các ngành dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe (spa, trị liệu, dược phẩm)

-      Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing

-      Có khả năng phân tích số liệu của công ty và thị trường

-      Có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing

-      Thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê

-      Cập nhật xu hướng marketing mới nhất

-      Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp

-      Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.

-      Trung thực, chân thành, nhiệt huyết, giao tiếp tốt, kết nối và giải quyết vấn đề chủ động, linh hoạt, nhanh nhạy, thấu hiểu khách hàng, có trách nhiệm với công việc.

-      Có tư duy logic và sáng tạo, khả năng đàm phán tốt

-      Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm (quản lý đội nhóm)

-      Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ

-      Am hiểu sâu sác về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp, dịch vụ y tế sức khỏe là lợi thế.

-      Có hệ thống khách hàng và đối tác trong lĩnh vực này là lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Tân Việt Sin Foods Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1012 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao

Những nghề phổ biến tại Tân Việt Sin Foods

Bạn làm việc tại Tân Việt Sin Foods? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Việt Sin Foods

Tân Việt Sin Foods

Click để đánh giá