Việc làm Tân Việt Sin Foods

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Trưởng phòng Marketing (Chuỗi bán lẻ)
Tân Việt Sin Foods
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (M&A, Đầu tư tài chính, BĐS, Chứng khoán, Thương mại, nông nghiệp...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2024, chúng tôi sẽ M&A khoảng 10 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
Do nhu cầu mở rộng, Chúng tôi tuyển dụng bổ sung vị trí Trưởng Phòng Marketing cho công ty thành viên:
Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu, đánh giá hành vi người mua hàng.
Lên kế hoạch marketing đa kênh để đạt mục tiêu doanh thu, nhận diện thương hiệu cho chuỗi
Phân bổ ngân sách và kiểm soát hiệu quả các hoạt động digital marketing và trade marketing
Lên kế hoạch và quản lý các kênh digital của công ty bao gồm Facebook & Tiktok
Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động quảng cáo trên nền tảng social media (FB Ads, SEO, KOC)
Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động trade marketing (trưng bày hàng hoá, roadshow...)
Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động khuyến mại
Phân tích, đánh giá và thực hiện các hoạt động tối ưu hiệu quả, ngân sách trên các kênh quản lý
- Địa điểm văn phòng: Tòa Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6
Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu, đánh giá hành vi người mua hàng.
Lên kế hoạch marketing đa kênh để đạt mục tiêu doanh thu, nhận diện thương hiệu cho chuỗi
Phân bổ ngân sách và kiểm soát hiệu quả các hoạt động digital marketing và trade marketing
Lên kế hoạch và quản lý các kênh digital của công ty bao gồm Facebook & Tiktok
Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động quảng cáo trên nền tảng social media (FB Ads, SEO, KOC)
Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động trade marketing (trưng bày hàng hoá, roadshow...)
Lên kế hoạch và quản lý các hoạt động khuyến mại
Phân tích, đánh giá và thực hiện các hoạt động tối ưu hiệu quả, ngân sách trên các kênh quản lýYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, truyền thông (ưu tiên có chứng chỉ Digital Marketing, chứng chỉ Google Adwords & Analytics, SEO Keyword Analys, ...)
Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm đã làm trong ngành hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ, siêu thị, đồ gia dụng,...
Tinh thần trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý, giám sát, thúc đẩy nhân viên.
Am hiểu về các kênh Social Media: Facebook, Tiktok, Zalo
Am hiểu về các hoạt động Trade Marketing
Kỹ năng tư duy logic, sáng tạo
Kỹ năng phân tích.
Kỹ năng xử lý vấn đề trong các tình huống phát sinh.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh bao gồm lương cứng 18 - 28 triệu/ tháng + KPI doanh số + phụ cấp
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa 730K/tháng, hỗ trợ chi phí gửi xe máy hàng tháng
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV
Du lịch, tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
Chế độ review lương hằng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods
Tân Việt Sin Foods Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1012 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao

Những nghề phổ biến tại Tân Việt Sin Foods

Bạn làm việc tại Tân Việt Sin Foods? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Việt Sin Foods

Tân Việt Sin Foods

Click để đánh giá