Mô tả công việc
Mô tả công việc
-
Quản lý thông số kỹ thuật & Chất lượng
- Nhận và xử lý yêu cầu phát triển mới từ Bộ phận Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Tạo đặc tả của từng mặt hàng vào hệ thống (sản phẩm hoàn chỉnh, nguyên vật liệu,…).
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng và Sản xuất để quản lý dự án.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng nhóm/ Giám sát/ Quản lý.
- Làm việc theo Hướng dẫn công việc (WI), quy trình và đảm bảo tuân thủ quy định an toàn.
- Phát triển kỹ năng hoặc phương pháp làm việc mới nhằm tăng hiệu quả.
- Báo cáo với quản lý và cập nhật tiến độ các dự án hàng ngày vào hệ thống.
Báo giá
- Tính giá thành cho các dịch vụ gia công (nhãn mác và bao bì).
- Thương lượng với Nhà cung cấp về giá, thời gian giao mẫu và điều khoản thanh toán.
- Gửi báo giá cho bộ phận Bán hàng và các thành viên khác trong hệ thống.
Phát triển mẫu
- Tuân thủ các thực hành tốt nhất để đảm bảo hoạt động phát triển sản phẩm diễn ra liên tục và hiệu quả.
- Tham gia phát triển các hoạt động tiếp thị sản phẩm và lập kế hoạch chiến lược.
- Theo dõi sát sao thiết kế, sản xuất mẫu, kiểm tra, báo cáo và tài liệu phê duyệt từ khách hàng.
Tìm kiếm nguồn cung ứng
- Tìm kiếm, thăm và đánh giá các nhà cung cấp gia công nhằm đảm bảo quy trình mẫu và đặt hàng diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý, phát triển và đánh giá các nhà cung cấp gia công.
Control Product Specification & Quality Target
- Receive and liaise new development request from Sales/Customer Service.
- Create specification of each item into the system (finish goods, material, …).
- Work closely with Sales/Customer Service team and Production team on project management.
- Finish tasks that are assigned by Leader/Supervisor/Manager.
- Working follow Work Instruction (WI), procedure and ensure safety regulation.
- Developing skills or new work method to increase effectivity.
- Report to manager and daily system matic report on the progress of each project.
Quoting
- Do costing outsource ( labels and packaging).
- Negotiation with suppliers on cost, sample lead time and payment term.
- Submit pricing to Sales and also to team members across the system.
Sample Development
- Follow best practices to ensure smooth and continuous product development operations.
- Participate in the development of product marketing activities and strategic implementation plans.
- Follow up on tight design, sampling, testing, reporting and customer approval documentation and timeline.
Sourcing
- Sourcing, Visit & Audit outsource suppliers in order to handle the sample and order process smoothly.
- Take care, develop and evaluate outsource suppliers.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau là một lợi thế: In ấn (in Offset, in kỹ thuật số hoặc ngành bao bì giấy), dệt may, Logistics. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về in ấn, dệt, sản phẩm in chuyển nhiệt.
- Thành thạo Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Ưu tiên biết sử dụng Adobe Illustrator, Photoshop.
- Kỹ năng tư duy toán học và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm tốt.
- Tự giác, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chú trọng thời gian, chi phí và thời hạn.
- Knowledge/ experience from the educational sectors would be an advantage: Printing (Offset/ digital printing or paper packaging industry is essential, experience on rotary printing, weaving, heat transfer product will be an added advantage), Garments, Logistics, ETC.
- Good at Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Adobe Illustrator, Photoshop are preferred.
- Mathematical attitude and strong problem-solving skills.
- Good negotiation and communication skill.
- Priority for candidates are good command at English for four skills.
- Good at organizing and teamwork skills.
- Self-disciplinal with theability to work under high pressure.
- Professional approach to time, costs and deadline.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường khởi nghiệp với phong cách làm việc trẻ trung và năng động. Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lâu dài trong sự nghiệp.
- Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh).
- Du lịch công ty hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, Party các ngày 8/3, 20/10,…
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Nghỉ phép hàng năm tăng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Startup environment with young and dynamic working style. Opportunities to improve English skills.
- Opportunity for your long-term career development and advancement.
- 13th month salary and extra bonus (depends on the business situation).
- Annual company trip.
- Birthday Bonus, Parties on Special Days: 8/3, 20/10,…
- Annual Healthcare.
- Annual leaves to be increased 1 extra day per 5 years.
- Annual salary review.
- Social insurance, health insurance and unemployment insurance.
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao