Mô tả công việc
- Quản lý team MKT cho thương hiệu Phòng khám Nội soi tại 139 Đại La- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm theo đuổi mục tiêu và doanh số.
- Quản lý & thúc đẩy team thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
- Các công việc theo sự phân công.
- Lập kế hoạch, chiến lược, báo cáo & triển khai các hoạt động của Phòng khám nội soi.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, tư vấn & phục vụ phù hợp với Giá trị của TH và cam kết với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam/Nữ trong độ tuổi từ 27- 35; có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí Leader MKT/trưởng bộ phận MKT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Leader ở các đơn vị Thẩm mỹ, Nha khoa, y tế.... hoặc các ngành nghề dịch vụ; Có thế mạnh về content, brand...
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Thu nhập 20- 30 triệu/Tháng (Bao gồm Lương cơ bản + Lương hiệu suất)
- Phụ cấp ăn 40k/ngày làm việc bằng suất ăn thực tế/ hoặc phụ cấp vào lương và phụ cấp laptop hàng tháng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, lương tháng 13... và các chế độ phúc lợi khác tại bệnh viện theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến thêm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Công ty Cổ phần Tân Việt Sin Foods có tiền thân là DNTN SXTM XNK TÂN VIỆT SIN được thành lập từ năm 2002 đến nay đã tròn 13 năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Tân Việt Sin đã có những bước chuyển mình đáng kể: từ một doanh nghiệp nhỏ với mức vốn pháp định khiêm tốn (500 triệu đồng), đội ngũ chỉ 20 nhân viên với hơn 6 sản phẩm nhưng đến nay Tân Việt Sin đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm chế biến trên toàn quốc. Với số vốn điều lệ 10 tỷ và lực lượng Cán bộ-CNV hùng hậu (trên 200 nhân viên), Tân Việt Sin đã góp phần làm phong phú thị trường thực phẩm thức ăn nhanh với hơn 50 loại sản phẩm được đa số người tiêu dùng yêu thích.
Các sản phẩm của công ty Tân Việt Sin chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố mà người tiêu dùng luôn dành sự quan tâm nhất là: CHẤT LƯỢNG–AN TOÀN–GIÁ CẢ HỢP LÝ. Chính vì nắm bắt và đáp ứng được những nhu cầu của khách tiêu dùng nên giờ đây, các sản phẩm của Tân Việt Sin đã chiếm được hầu hết thị phần trên toàn quốc và các sản phẩm của Tân Việt Sin được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm qua.Từ những cửa hàng thức ăn nhanh nhỏ lẻ, đến những nhà hàng cao cấp và trải dài trong hệ thống các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào của Tân Việt Sin mà họ yêu thích.
Không chỉ tập trung vào thị trường bán lẻ, công ty Tân Việt Sin cũng hết sức chú trọng trong việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại các tỉnh thành thông qua hệ thống đại lý và nhà phân phối. Hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bán lẻ hoặc có nhu cầu trở thành nhà phân phối chính thức của Tân Việt Sin như: hỗ trợ thiết kế và trang trí cửa hàng, hỗ trợ các phương tiện và công cụ dụng cụ kinh doanh như: tủ lạnh, hộp đèn, pano quảng cáo, bảng hiệu, các loại xe chuyên dùng cho hoạt động kinh doanh cá viên, tôm viên, bò viên, bánh bao