Mô tả công việc
- Quản lý quy trình chuỗi cung ứng: Đăng ký chính xác và kịp thời các đơn đặt hàng của khách hàng vào hệ thống quản lý đơn hàng "Paintnote", đặt hàng với các nhà cung cấp (nhà sản xuất sơn) và phối hợp, lên kế hoạch vận chuyển hàng hóa để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn. Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ với khách hàng thông qua hệ thống quản lý đơn hàng này.
- Giao tiếp với khách hàng và nhà cung cấp: Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp thông qua các kênh liên lạc như email hoặc FAX.
- Không yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Nhật qua điện thoại.
- Không cần kiến thức kỹ thuật về sơn, nhưng cần phải dần dần học hỏi thông tin về khách hàng và chi tiết về các sản phẩm sơn.
- Quản lý quy trình vận hành: Giám sát và kiểm soát quy trình từ khi đặt hàng đến khi giao hàng. Mặc dù các quy trình kế toán như phát hành hóa đơn bán hàng và mua hàng không được bao gồm khi mới bắt đầu công việc, nhưng cần phải kiểm tra giá bán và giá mua của từng giao dịch và đăng ký chúng vào hệ thống quản lý đơn hàng.
- Các công việc hỗ trợ khác: Điều chỉnh lịch giao hàng, xử lý các yêu cầu đặt hàng, trả lời các câu hỏi về ngày giao hàng và phát hành các tài liệu liên quan.
- Ứng viên làm việc tại Việt Nam, hợp tác cùng công ty mẹ ở Nhật (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến logistics, quản lý chuỗi cung ứng hoặc kinh tế.
- Không yêu cầu thông thạo tiếng Nhật khi mới bắt đầu; tuy nhiên, giao diện của hệ thống quản lý đơn hàng hoàn toàn bằng tiếng Nhật, vì vậy cần tích cực học tiếng Nhật cần thiết để sử dụng hệ thống.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng và hiểu được quan điểm của khách hàng trong các nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Loại hình công việc: Toàn thời gian, nghỉ Chủ Nhật và thứ Bảy cuối cùng của tháng.
- Lương và phúc lợi: Lương cơ bản từ 10-15 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn), thưởng hàng năm và cơ hội thăng tiến dựa trên hiệu suất công việc.
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ vào các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định. Môi trường làm việc thân thiện với sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
- Lộ trình phát triển: Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng quản lý và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Văn hóa công ty: Chúng tôi rất coi trọng sự sáng tạo và khuyến khích nhân viên đóng góp những ý tưởng sáng tạo. Chúng tôi ưu tiên sự phát triển của từng nhân viên, coi đó là chìa khóa để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.
Review Tập Đoàn ASG
Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.
Chấp nhận được