Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng, đối tác đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng kết nối mời qua showroom hoặc gặp trực tiếp.
- Tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng và chốt đơn
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 25 tuổi trở lên
- Có phương tiện đi lại, máy tính làm việc.
- Kinh nghiệm 1,2 năm trở lên
- Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 8 - 30 triệu/ tháng (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo quý + chính sách hoa hồng )
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, du lịch, sinh nhật
- Được cấp phát catalogue, tài liệu để bán hàng.
Đại Việt Group được thành lập vào năm 2006 bởi anh Lê Xuân Trường - Thanh niên thuộc thế hệ 8X với mong muốn xây dưng j một kênh thông tin về lĩnh vực bất động sản. Đại Việt khi mới hình thành chỉ vỏn vẹn có 2 nhân sự với số vốn vô cùng ít ỏi. Sau gần 12 năm phát triển, đến nay, CEO Lê Xuân Trường đã xây dựng thành công một Đại Việt Group với những bước tiến vượt bậc, nâng đội ngũ nhân sự hơn 700 nhân sự, xây dựng chi nhánh tại 9 thành phố lớn trên cả nước.
Đại Việt Group được đánh giá cao bởi những ý tưởng mang tính chất đột phá, những bước đi mạnh dạn trong phát triển các sản phẩm công nghệ.
Review Dai Viet Group
Không có nhiều cơ hội phát triển(GL)
trẻ + thân thiện + hữu ích + vui tính + thoải mái
Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên