Mô tả công việc
Giám sát nhân viên bộ phận lễ tân để đảm bảo khách hàng nhận được sự chào đón nhanh chóng, lịch sự và nhận diện cá nhân xuất sắc.
2. Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue.
Giám sát đội ngũ lễ tân để đảm bảo tỷ lệ chiếm dụng và mức giá phòng trung bình tối ưu nhằm tối đa hóa doanh thu.
3. Monitor Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Melia Rewards members known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition.
Giám sát bộ phận lễ tân, đặc biệt là nhân viên Quan hệ Khách hàng, để đảm bảo các thành viên Melia Rewards, khách quen biết và các VIP nhận được sự chú ý đặc biệt và nhận diện.
4. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques.
Khuyến khích bán hàng nội bộ giữa các khách sạn và các tiện nghi nội bộ, và giám sát các kỹ thuật tiếp thị của bộ phận lễ tân.
5. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service.
Duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng liền mạch.
6. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained.
Chịu trách nhiệm chung cho việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo các trang thiết bị và cơ sở vật chất được làm sạch, bảo trì tốt và đảm bảo.
7. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control.
Lên lịch và thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ các khu vực trong phạm vi kiểm soát của mình.
8. Maintain knowledge of cashier policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.
Cập nhật kiến thức về chính sách và thủ tục tín dụng và liên lạc chặt chẽ với Bộ phận Tài chính để đảm bảo rằng các thủ tục tín dụng được thực hiện đúng quy trình.
9. Know system recovery procedures.
Hiểu và triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng và hệ thống.
10. Compile statistics for front office and provide reports relating to that area.
Tổng hợp số liệu thống kê cho bộ phận lễ tân và cung cấp báo cáo liên quan đến lĩnh vực đó.
11. Continually check the accuracy of room count.
Liên tục kiểm tra tính chính xác của số lượng phòng.
12. Approve upgrades and special amenities.
Phê duyệt nâng cấp và các tiện nghi đặc biệt.
13. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees.
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, ăn mặc, vệ sinh, đồng phục, diện mạo và dáng đi của nhân viên bộ phận.
14. Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information.
Tổ chức các cuộc họp hàng tháng toàn diện của bộ phận để bao gồm xem xét các thủ tục và sự kiện đòi hỏi xử lý đặc biệt và thông tin chi tiết.
15. Communicate to the Hotel Manager of his/her delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information.
Thông báo cho Giám đốc khách sạn hoặc đại diện của họ mọi thông tin có thể liên quan như dự kiến đến và rời đi của VIP và tất cả thông tin quan trọng khác.
16. Maintain all procedures and adheres to them within the Melia guidelines; in particular with emphasis on hotel credit policy.
Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của Melia, đặc biệt là chính sách tín dụng của khách sạn.
17. In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.
Hợp tác với Đội phản ứng khẩn cấp để chuẩn bị các thủ tục khẩn cấp dựa trên lời khuyên từ cơ quan có thẩm quyền, bao gồm các tình huống khẩn cấp như cháy, mất điện, đe dọa bom, cảnh báo bão, v.v
18. Prepare efficient work schedule for Front Office Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures.
Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên lễ tân, sắp xếp kỳ nghỉ và nghỉ phép, lấy vào xét dự đoán chiếm dụng và bất kỳ di chuyển nhóm lớn nào, đặc biệt là những di chuyển sớm hoặc muộn vào ra.
19. Implement Career Development Program within Front Office Department.
Triển khai Chương trình Phát triển Nghề nghiệp trong Bộ phận Lễ tân
20. Work with Human Resources on manpower planning and management needs.
Làm việc cùng với Bộ phận Nhân sự về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý.
21. Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
Làm việc cùng với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package / Lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime / Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
- 13th month salary and holidays. / Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
- Other benefits according to the company's regulations. / Các chế độ khác theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
LANGUAGES: English / NGÔN NGỮ: Tiếng Anh
SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Or send your CV/
Được thành lập từ năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn với tiền thân là Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.
Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các BHXH, BH tư nhân theo quy định Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hằng năm
- Chương trình, sự kiện: Cuộc thi vẽ tranh, Cùng con tới trường Tết Trung thu, Kỷ niệm thành lập tập đoàn, Lễ đón nhận giao chỉ tiêu, Tất niên Tập đoàn….
- Thể dục thể thao: bóng đá, cầu lông, tennis, yoga.
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Đất Xanh với số vốn điều lệ 0,8 tỷ, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản
- Năm 2004, Là đơn vị đầu tiên giới thiệu khái niệm “siêu thị chung cư”
- Năm 2005, Phát triển mô hình “siêu thị chung cư” đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2006, Giới thiệu “phương pháp bán hàng tập trung” mà sau này được rất nhiều công ty bất động sản lớn áp dụng
- Năm 2007, Chuyển đổi thành công ty cổ phần, đồng thời chuyển đổi từ nhà phân phối bất động sản sang nhà đầu tư và phát triển bất động sản
- Năm 2008, Triển khai những dự án đầu tay: Sunview Apartment (Thủ Đức), Phú Gia Hưng Apartment (Gò Vấp), Khu đô thị – Thương mại – Du lịch Suối Non (Đồng Nai)
- Năm 2009, Niêm yết mã DXG trên sàn chứng khoán HOSE
- Năm 2010, Bàn giao căn hộ Sunview Apartment 1-2 vượt tiến độ dự kiến. Trở thành doanh nghiệp bất động sản có hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chuyển đổi mô hình kinh doanh, tập trung vào mạng lưới các công ty con và công ty liên kết khắp cả nước
- Năm 2012, Triển khai dự án Gold Hill với quy mô 26,5ha, bàn giao căn hộ Phú Gia Hưng Apartment, mở rộng thị trường tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Quốc, Khánh Hòa. Định hướng theo mô hình khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ
- Năm 2013, Khởi công khu dân cư phức hợp thương mại Sunview Town (Thủ Đức). Định hướng mô hình quản trị hiện đại để trẻo thành tập đoàn đa ngành
- Năm 2014, Thực hiện thành công hàng loạt thương vụ M&A: Gem Premium, Opal City, Opal Riverside, Palm City
- Năm 2015, Đẩy mạnh M&A các dự án: Lux Garden, Lux City, Cara Riverview, Auris City,…Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Lux với dự án Lux City
- Năm 2016, Tăng vốn điều lệ lên 2350 tỷ đồng. Thực hiện thành công thương vụ M&A: Gem Riverside (Thủ Đức) và Opal City (Thủ Đức) Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Opal: Opal Riverside, Opal Garden, Opal City
- Năm 2017, Công bố các dự án quy mô lớn: Opal Oceanview (Quảng Nam), Opal, City Nam Hội An, Gem Premium, Gem Riverside (Thủ Đức). Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
- Năm 2018, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
- Năm 2019, Tăng vốn điều lệ lên 5200 tỷ đồng
- Năm 2020, Triển khai dự án khu đô thị Gem Sky World (Long Thành)
Mission
Mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông & đối tá