Mô tả công việc
Trách nhiệm:
- Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
- Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
- Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
- Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
- Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
- Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
- Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
- Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
- Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
- Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
- Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
- Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
- 9tr (gross)/tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
- 12 Ngày phép/năm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
- Khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe
Được thành lập từ năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn với tiền thân là Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.
Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các BHXH, BH tư nhân theo quy định Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hằng năm
- Chương trình, sự kiện: Cuộc thi vẽ tranh, Cùng con tới trường Tết Trung thu, Kỷ niệm thành lập tập đoàn, Lễ đón nhận giao chỉ tiêu, Tất niên Tập đoàn….
- Thể dục thể thao: bóng đá, cầu lông, tennis, yoga.
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Đất Xanh với số vốn điều lệ 0,8 tỷ, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản
- Năm 2004, Là đơn vị đầu tiên giới thiệu khái niệm “siêu thị chung cư”
- Năm 2005, Phát triển mô hình “siêu thị chung cư” đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2006, Giới thiệu “phương pháp bán hàng tập trung” mà sau này được rất nhiều công ty bất động sản lớn áp dụng
- Năm 2007, Chuyển đổi thành công ty cổ phần, đồng thời chuyển đổi từ nhà phân phối bất động sản sang nhà đầu tư và phát triển bất động sản
- Năm 2008, Triển khai những dự án đầu tay: Sunview Apartment (Thủ Đức), Phú Gia Hưng Apartment (Gò Vấp), Khu đô thị – Thương mại – Du lịch Suối Non (Đồng Nai)
- Năm 2009, Niêm yết mã DXG trên sàn chứng khoán HOSE
- Năm 2010, Bàn giao căn hộ Sunview Apartment 1-2 vượt tiến độ dự kiến. Trở thành doanh nghiệp bất động sản có hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chuyển đổi mô hình kinh doanh, tập trung vào mạng lưới các công ty con và công ty liên kết khắp cả nước
- Năm 2012, Triển khai dự án Gold Hill với quy mô 26,5ha, bàn giao căn hộ Phú Gia Hưng Apartment, mở rộng thị trường tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Quốc, Khánh Hòa. Định hướng theo mô hình khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ
- Năm 2013, Khởi công khu dân cư phức hợp thương mại Sunview Town (Thủ Đức). Định hướng mô hình quản trị hiện đại để trẻo thành tập đoàn đa ngành
- Năm 2014, Thực hiện thành công hàng loạt thương vụ M&A: Gem Premium, Opal City, Opal Riverside, Palm City
- Năm 2015, Đẩy mạnh M&A các dự án: Lux Garden, Lux City, Cara Riverview, Auris City,…Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Lux với dự án Lux City
- Năm 2016, Tăng vốn điều lệ lên 2350 tỷ đồng. Thực hiện thành công thương vụ M&A: Gem Riverside (Thủ Đức) và Opal City (Thủ Đức) Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Opal: Opal Riverside, Opal Garden, Opal City
- Năm 2017, Công bố các dự án quy mô lớn: Opal Oceanview (Quảng Nam), Opal, City Nam Hội An, Gem Premium, Gem Riverside (Thủ Đức). Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
- Năm 2018, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
- Năm 2019, Tăng vốn điều lệ lên 5200 tỷ đồng
- Năm 2020, Triển khai dự án khu đô thị Gem Sky World (Long Thành)
Mission
Mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông & đối tá