- Trực tại sảnh khu vực văn phòng, tiếp đón, cung cấp thông tin và hướng dẫn các thủ tục cho khách đến làm việc/tham gia sự kiện tại Công ty.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin được hỏi hoặc chuyển lại tiếp cho Bộ phận phụ trách & Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện được chuyển đến cho các bộ phận của Công ty đảm bảo tính liên tục và thời điểm.
- Quản lý khu vực quầy lễ tân, phòng họp, phòng Ban Lãnh đạo đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ.
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển văn thư giấy tờ của Công ty đảm bảo tính liên tục và thời điểm.
- Thực hiện công tác Hành chính Văn thư và hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty.
- Quản lý tài liệu và thông tin: Thu thập, tổ chức, và quản lý tài liệu, hồ sơ, thông tin liên quan đến Genki House. Bao gồm hồ sơ phòng khám cũng như hồ sơ hội viên Genki House.
- Hỗ trợ lịch trình và cuộc họp: Lên lịch cho các cuộc họp, sự kiện, và các hoạt động trong khối văn phòng.
- Quản lý thiết bị và vật tư của văn phòng: Đảm bảo rằng các vật tư văn phòng như máy tính, vật phẩm đang ở trong tình trạng tốt và đầy đủ.
- Xử lý thư: Quản lý thư và email, đảm bảo thông tin đến đúng người cần được tiếp nhận
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và chương trình: Tham gia trong việc tổ chức các sự kiện, hội thảo của Genki House
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN KHÔI NGUYÊN
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin