NHÂN VIÊN SOCIAL MEDIA MARKETING
1. Mô tả công việc
- Sáng tạo và phát triển nội dung truyền thông trên các kênh mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok dưới hình thức bài đăng, video
- Thu hút người dùng, thúc đẩy tương tác trên các fanpage truyền thông.
- Liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất và tối ưu hóa kết quả truyền thông.
2. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt nhanh nhạy
- Có khả năng thiết kế hình ảnh, video. sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế
- Thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung (làm việc với quản lý người Trung)
- Ưu tiên có hiểu biết trong lĩnh vực livestream
3. Quyền lợi
- Mức lương: Upto 20 triệu (có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm), thử việc 2 tháng 100% lương
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và đầy thử thách.
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 thứ Hai đến thứ Sáu
4. Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc: 2A Mễ Trì Thượng, Hà Nội
- CV ứng tuyển gửi về mail [email protected] kèm portfolio/các sản phẩm đã thiết kế
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.