Mô tả công việc
- Viết nội dung các bài đăng, nội dung các chương trình khuyến mãi của DPG: ADORA, Le Dong Phuong, Shang Garden, kịch bản chương trình event, kịch bản video ngắn, viết bài website
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, viết bài quảng cáo, seeding...
- Quay phim và dựng video ngắn các event sự kiện sử dụng cho mục tiêu truyền thông online
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập báo cáo phân tích thị trường ngành hàng, báo kết quả truyền thông sau từng chiến dịch: báo cáo đến HĐQT, Tổng Giám Đốc, Ban Giám đốc, đối tác truyền thông.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD, truyền thông báo chí,....
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content, planner.
- Từng làm việc trong phòng Marketing các Công ty bán lẻ hoặc Nhà hàng – Khách sạn, các ngành FMCG, mẹ và bé, ưu tiên các thương hiệu lớn, chuỗi tại Việt Nam hoặc thương hiệu của các Công ty đa quốc gia.
- Có kỹ năng viết lách, lập kế hoạch, nắm vững các kiến thức chuyên môn về truyền thông và Marketing.
- Có Porfolio cụ thể về kinh nghiệm và các dự án đã thực hiện là một lợi thế
- Có kinh nghiệm chụp ảnh và dựng phim
- Khả năng sáng tạo cao và kinh nghiệm ứng dụng AI vào công tác sáng tạo.
- Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
- Kỹ năng thống kê và phân tích số liệu.
- Nhạy bén với xu thế thị trường và người tiêu dùng.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến.
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.