Mô tả công việc
- Report số liệu/ kết quả sau mỗi campain
- Làm việc với team sale lên kế hoạch CTKM B2B, push số tại các đại lý
- Làm việc với team trade lên kế hoạch tổ chức, event tại các điểm bán
- Làm việc với team Ecom lên chương trình KM hàng tháng, chạy campain ecom các sàn shopee, lazada, tiktokshop...
- Hỗ trợ nhãn hàng xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Hỗ trợ nhãn hàng lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Làm việc với team Live stream lên kế hoạch live, kpis, concept...
- Hỗ trợ nhãn hàng thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thực thi các chiến dịch marketing 360: Viết content social, xây dựng fanpage,kênh tiktok, seeding, booking KOLs/KOC, quay TVC,...
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn chuyên môn:
- Các kỹ năng cơ bản về thiết kế hình ảnh photoshop,...
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
Kỹ năng:
- Theo dõi và cập nhật xu hướng
- Am hiểu về dược, mỹ phẩm.
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng viết bài, lập kế hoạch
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Tuổi từ 22
Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Lương theo năng lực: 7- 12tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường tử tế năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty
- Chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép, thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.