Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch marketing online & offline
- Viết bài, tạo nội dung hấp dẫn cho website, mạng xã hội
- Quay dựng video, hình ảnh quảng cáo
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch và báo cáo kết quả
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, triển lãm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo nội dung
- Theo dõi, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động Marketting của bộ phận kinh doanh phù hợp theo chính sách ban hành từ công ty và nhà máy.
- Thực hiện báo cáo gửi lên công ty và nhà máy
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn:Cạnh tranh thị trường cùng nhiều chế độ thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp:Được làm việc trong đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến:Nhanh chóng trở thành quản lý
- Đào tạo bài bản:Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
- Chế độ đãi ngộ tốt:BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết, du lịch...
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.