Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch marketing từ trưởng phòng, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nghiên cứu: Nhu cầu của khách hàng và sản phẩm dịch vụ của Công ty; các đối thủ cạnh tranh khác. Từ đó, tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng, đối thủ, xu hương bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao, lập kế hoạch làm việc gửi trưởng phòng duyệt.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...
- Viết bài content, bài chuẩn Seo phục vụ cho việc quảng bá giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ… của KDL hàng ngày trên fanpage, website.
- Xây dựng ý tưởng kịch bản quay quảng cáo, sản xuất các video định kỳ phục vụ cho chiến dịch truyền thông.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
- Chuẩn bị các thư từ và catalogue bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường du lịch chuyên nghiệp, năng động.
- Hỗ trợ cơm ca trong ca làm việc
- Hỗ trợ nhà nhân viên lưu trú tại công ty và bữa ăn.
- Hỗ trợ xăng xe
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng lương tháng 13
- Được xét nâng lương định kỳ
- Thưởng doanh số hoa hồng hàng tháng
- Tham gia 1 tháng 1 lần bữa ăn đặc biệt tại nhà hàng
- Khám sức khỏe định kỳ,...
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gắn bó lâu dài
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực
- CCCD photo công chứng
- Sổ hộ khẩu photo công chứng hoặc giấy xác nhận thông tin cư trú
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy xác nhận dân sự
- Bằng cấp (Nếu có)
- Liên hệ: gửi CV trực tiếp tại hoteljob. SĐT: 0915 405 179 – Phòng HCNS. Hoặc nộp hồ sơ tại cổng bảo vệ số 2, Khu du lịch sinh thái Thung Nham, thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh NB
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.