Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing từ Trưởng phòng Marketing Hệ thống và triển khai tại chi nhánh.
- Làm cầu nối giữa tất cả các thành viên tại Marketing Hệ thống và chi nhánh để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Fanpage, Group,… các kênh nội bộ như: School Online, Bảng tin, Màn hình LED,…
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm và nghiệp vụ Marketing.
- Hiểu biết về ngành Giáo dục.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ & xây dựng tinh thần team work.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.