Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, nội dung quảng cáo (bao gồm content hình ảnh, video) đúng insight khách hàng mục tiêu
- Theo dõi, nắm bắt các xu hướng của thị trường và thông tin, hướng đi của các đối thủ cạnh tranh trên trên các nền tảng mạng xã hội.
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao trong công việc.
- Độ tuổi nhận hồ sơ: 20-29 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định..
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng Tết, sinh nhật, Tất niên, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm.
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Ngày 8/8/2001, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Văn hóa Thông tin Thăng Long – TIC media) được thành lập bởi ông Nguyễn Phúc Long với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng (vốn thực có chỉ vài chục triệu đồng). Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xã hội hóa truyền hình, báo chí, xuất bản, Công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu phía Bắc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện và xuất bản. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính. Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS. Vốn điều lệ Công ty tăng từ 0,7 tỷ đồng lên 6 tỷ đồng.