Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận và thực hiện các nghiệp vụ về mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán và ký kết hợp đồng;
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, cắt giảm chi phí theo chiến lược công ty đã đề ra;
- Kết hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra khả năng đáp ứng yêu cầu đã đặt ra của sản phẩm.
- Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
- Kết hợp với bộ phận logistics để làm các thủ tục cần thiết cho việc nhận hàng.
- Giám sát số lượng và tiến độ giao hàng theo đúng như các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương
- Có khả năng đàm phán, thương lượng
- Nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Có khả năng phân tích thị trường, nhu cầu
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên: ứng viên biết tiếng Anh – tiếng Trung là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000 - 13.000.000 VND + Thưởng
- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐ trở thành nhân viên chính thức
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1-2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết và nâng cao sự rèn luyện học hỏi phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn, địa chỉ trụ sở chính: phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Ngành nghề kinh doanh chính: Vận tải hàng hóa đường bộ, đường biển; Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, công trình công ích, hạ tầng giao thông, điện kỷ thuật, kinh doanh bất động sản, cần tuyển dụng 500 lái xe ô tô đầu kéo.