Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Truyền thông và Quảng bá Thương hiệu:
- Xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể để tăng cường nhận diện thương hiệu và hình ảnh của tập đoàn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để lên kế hoạch truyền thông phù hợp với định hướng kinh doanh.
2. Quản lý Social Media:
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông trên các kênh social media nhằm tương tác hiệu quả với khách hàng và đối tác.
- Quản lý nội dung hàng ngày trên các nền tảng như Facebook, LinkedIn, YouTube, và các kênh khác.
3. Xây dựng và Phát triển Hình ảnh Thương hiệu:
- Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán trên các phương tiện truyền thông và các ấn phẩm marketing.
- Quản lý các hoạt động quan hệ công chúng, truyền thông sự kiện, và tài trợ để củng cố uy tín và giá trị thương hiệu.
4. Phân tích và Đọc Báo cáo Marketing:
- Thu thập, phân tích và báo cáo các số liệu marketing nhằm đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và đưa ra quyết định chiến lược.
- Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để tối ưu hóa chiến lược marketing.
5. Quản lý Content Marketing:
- Phát triển và viết các nội dung quảng bá chất lượng, thu hút cho các ấn phẩm truyền thông, website, và các bài đăng trên social media.
- Đảm bảo nội dung luôn phù hợp với giá trị cốt lõi và mục tiêu của tập đoàn.
6. Quản lý Các Bên Agency Thuê Ngoài:
- Làm việc và quản lý các agency thuê ngoài liên quan đến truyền thông, quảng cáo, và digital marketing nhằm đảm bảo các chiến dịch được triển khai đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Theo dõi, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc của các agency, đảm bảo họ tuân thủ các tiêu chuẩn và chiến lược đã đề ra.
- Đàm phán, ký kết và quản lý các hợp đồng với agency để tối ưu hóa ngân sách marketing và đạt được kết quả tốt nhất cho tập đoàn.
Một số công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên từng làm tại các vị trí quản lý và có kinh nghiệm làm việc với các agency.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và lập kế hoạch tốt.
- Am hiểu sâu về các công cụ social media, digital marketing và phân tích dữ liệu.
- Khả năng giao tiếp, viết lách sáng tạo và truyền tải thông điệp mạnh mẽ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào tháng 10/2006, giấy phép do Sở Kế Hoạch Đầu Tư tỉnh Bình Phước cấp với ngành nghề kinh doanh chính: chăn nuôi công nghiệp, sản xuất phân bón và trồng rừng… Trại chăn nuôi gà lạnh Thùy Thảo được xây dựng trên diện tích đất 20 ha bao gồm nhiều hạng mục công trình.
Trong đó đặc biệt là 18 trại nuôi gà lạnh áp dụng theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn Big Dutchman (CHLB Đức). Tất cả các công đoạn trong suốt quá trình nuôi đều được tự động hóa. Tổng đàn gà 360.000 con/lứa nuôi đạt 1.080 tấn gà thương phẩm.Một năm là 1.800.000 con, đạt 5.400 tấn gà thương phẩm. Lượng phân sau chăn nuôi đạt 10.000 tấn/năm. Tổng mức đầu tư trên 95 tỷ đồng.
Hiện nay, Hung Nhon Group đang hợp tác cùng với tập đoàn De Heus (Hà Lan) chuyên cung cấp thức ăn chăn nuôi, Công ty Bel Gà (vương quốc Bỉ) chuyên cung cấp gà giống tại thị trường Việt Nam và Công ty TNHH San Hà chuyên cung cấp gà thịt thương phẩm cho các siêu thị trong nước thành một chuỗi liên kết hợp tác tác hiệu quả và bền vững.
Dự án chăn nuôi gà lấy thịt được Hung Nhơn Group tiếp tục đầu tư thêm 08 trại chăn nuôi, đưa tổng đàn gà lên đến 600.000 con/lứa, cung cấp cho thị trường 03 triệu con gà thịt/năm. Trang Trại gà đẻ trứng được xây dựng trên khu đất rộng 07 ha, bao gồm nhiều hạng mục công trình. Trong đó đặc biệt là 08 trại nuôi gà đẻ trứng được áp dụng nuôi theo công nghệ nuôi lạnh tiên tiến nhất hiện nay. Sản lượng trứng đạt 320 nghìn quả trứng/ngày, tương đương 130 triệu quả trứng/năm. Tất cả các công đoạn trong suốt quá trình chăn nuôi đều được tự động hóa, kể cả khâu lấy trứng, sát trùng và đóng hộp cũng được thực hiện bằng dây chuyền tự động.
Hiện nay, Hung Nhon Group đang hợp tác với Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam để bao tiêu đầu ra cho sản phẩm. Lượng phân sau chăn nuôi đạt 10.000 tấn/năm. Tổng mức đầu tư trên 90 tỷ đồng.