Mô tả công việc
1 CSKH, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ + máy móc sau khi lắp đặt,demo.
2 Chăm sóc KH đến hạn lấy nguyên liệu.
3 Theo dõi tổng hợp các sự cố về nguyên liệu.
4 Tạo case cho kt.
5 Tiếp nhận đơn hàng + yêu cầu khách hàng qua điện thoại
6 Tiếp nhận công việc được sự phân công từ TP
7 Khai thác nhu cầu thiết bị mới của KH (nếu có)
8 Lấy lại KH xài ngoài.
- Chịu sự phân công và báo cáo cho TP
Yêu cầu công việc
Thử việc: 60 ngày
Độ tuổi 24-32 tuổi
Trình độ học vấn Cao đẳng
Trình độ chuyên môn CSKH
Kinh nghiệm 1-2 năm
Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động
Kỹ năng chuyên môn: tài chính/kế toán/kinh tế
Kỹ năng quản lý: - Kỹ năng làm việc nhóm- giao tiếp tốt với KH- kiên nhẫn.
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập
Kỹ năng bổ trợ:
-Tiếng anh
- Excel, Powerpoint
Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực
Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu
- Nâng lương theo quy định.
- Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
- Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.
BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ VIỆT NAM ra đời với tiêu chí:
+ Hợp tác: Toàn diện Cơ chế và Văn hóa.
+ Kiến tạo: Mỗi cá nhân trong Công ty cùng xây dựng, kiến thiết môi trường kinh doanh thuận lợi cùng thành công.
Khởi đầu với hàng trăm Chuyên viên có kinh nghiệm, từng trải qua rất nhiều năm trong nghề Bất động sản. Hiện hơn 6000 thành viên đến Hợp tác Bất động sản Nhà Phố Việt Nam. Nhiều Tập đoàn, Chủ đầu tư Dự Án hàng nghìn tỷ đồng ngỏ lời Hợp tác Công ty, rất nhiều Dự án nhỏ vài trăm tỷ đưa về Công ty, ngoài ra các Nhà đầu tư bất động sản đã đến quan tâm tìm hiểu cơ chế và văn hóa Công ty. Chinh phục thị trường thổ cư Định hướng nguồn Nhà Phố – Dự Án khác biệt bằng cá nhân đặc biệt sẽ là mục tiêu Công ty trên con đường phía trước.