Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là người Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, máy tính bảng...
- Thuần về hỗ trợ khách hàng, không sale hay tư vấn
- Trước khi làm việc, được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Thời gian làm việc: Do hỗ trợ KH người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1: 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, không yêu cầu chứng chỉ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000/tháng
- Tăng lương theo cơ chế 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ VIỆT NAM ra đời với tiêu chí:
+ Hợp tác: Toàn diện Cơ chế và Văn hóa.
+ Kiến tạo: Mỗi cá nhân trong Công ty cùng xây dựng, kiến thiết môi trường kinh doanh thuận lợi cùng thành công.
Khởi đầu với hàng trăm Chuyên viên có kinh nghiệm, từng trải qua rất nhiều năm trong nghề Bất động sản. Hiện hơn 6000 thành viên đến Hợp tác Bất động sản Nhà Phố Việt Nam. Nhiều Tập đoàn, Chủ đầu tư Dự Án hàng nghìn tỷ đồng ngỏ lời Hợp tác Công ty, rất nhiều Dự án nhỏ vài trăm tỷ đưa về Công ty, ngoài ra các Nhà đầu tư bất động sản đã đến quan tâm tìm hiểu cơ chế và văn hóa Công ty. Chinh phục thị trường thổ cư Định hướng nguồn Nhà Phố – Dự Án khác biệt bằng cá nhân đặc biệt sẽ là mục tiêu Công ty trên con đường phía trước.