Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ VIỆT NAM ra đời với tiêu chí:
+ Hợp tác: Toàn diện Cơ chế và Văn hóa.
+ Kiến tạo: Mỗi cá nhân trong Công ty cùng xây dựng, kiến thiết môi trường kinh doanh thuận lợi cùng thành công.
Khởi đầu với hàng trăm Chuyên viên có kinh nghiệm, từng trải qua rất nhiều năm trong nghề Bất động sản. Hiện hơn 6000 thành viên đến Hợp tác Bất động sản Nhà Phố Việt Nam. Nhiều Tập đoàn, Chủ đầu tư Dự Án hàng nghìn tỷ đồng ngỏ lời Hợp tác Công ty, rất nhiều Dự án nhỏ vài trăm tỷ đưa về Công ty, ngoài ra các Nhà đầu tư bất động sản đã đến quan tâm tìm hiểu cơ chế và văn hóa Công ty. Chinh phục thị trường thổ cư Định hướng nguồn Nhà Phố – Dự Án khác biệt bằng cá nhân đặc biệt sẽ là mục tiêu Công ty trên con đường phía trước.