Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Cập nhật 18/09/2024 21:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Phó Phòng Truyền Thông (Phụ Trách Mảng Nội Dung)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 1, phố Xốm, phường Phú Lãm,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Công việc chuyên môn
  • - Tham mưu giúp việc cho Ban Lãnh đạo trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng, quảng bá thương hiệu của trường.

    - Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch nội dung bao gồm nhưng không giới hạn: Thiết lập mục tiêu, lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, đưa ra định hướng nội dung, xác định tuyến nội dung phù hợp với chân dung đối tượng công chúng mục tiêu.

    - Quản lý, vận hành, duy trì và phát triển nội dung kênh truyền thông của trường bao gồm nhưng không giới hạn: Website, Facebook, Youtube, Instagram, Zalo, TikTok.

    - Trực tiếp lên ý tưởng và sản xuất nội dung, biên tập nội dung phục vụ cho các hoạt động truyền thông của trường như: tin bài, bài phát biểu, kịch bản MC, nội dung brochure, nội dung tờ rơi tuyển sinh, cẩm nang ngành nghề,... và các ấn phẩm khác.

    - Phối hợp với bộ phận thiết kế và quay dựng để tạo ra các ấn phẩm truyền thông chất lượng cho trường.

    - Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp của từng kế hoạch nội dung theo từng giai đoạn, từng thời điểm.

    - Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan báo chí, bao gồm các kênh: báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình.

    - Xử lý và giải quyết khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu của trường.

    - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và cấp quản lý trực tiếp.

    • Công việc quản lý

    - Quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp đối với nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả.

    - Đào tạo nhân sự trong bộ phận nhằm đáp ứng yêu cầu về công việc của trường.

    - Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các CBNV, chất lượng lao động và đề xuất các chế độ đối với CBNV thuộc thẩm quyền quản lý như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực báo chí, truyền thông và quảng cáo

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc có chuyên môn liên quan.

- Có kiến thức chuyên sâu về sáng tạo nội dung, truyền thông, sự kiện & xây dựng thương hiệu.

- Có 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcBáo chí -Marketing - Truyền thông trở lên

-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: (thoả thuận)

- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của trường và được đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động hiện hành.

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của pháp luật và nghỉ hè theo quy định của Nhà trường.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Có các phần thưởng của trường cho những cá nhân nỗ lực có thành tích tốt trong quá trình làm việc.

- Các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên xuất sắc.

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá