Tập đoàn TLC Việt Nam

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tập đoàn TLC Việt Nam

Cập nhật 22/12/2024 12:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Chuyên viên Tuyển dụng
Tập đoàn TLC Việt Nam
26 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự:
    • Đầu mối tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng định kỳ/theo tình hình thực tế đảm bảo phù hợp với định biên nhân sự, kế hoạch kinh doanh, … nhằm đáp ứng nguồn nhân lực kịp thời cho Nam A Bank.
    • Phối hợp với các Đơn vị phân tích công việc của vị trí cần tuyển dụng, xây dựng chân dung ứng viên.
    • Tuyển dụng đáp ứng nguồn nhân lực (nhân viên, sinh viên thực tập/kiến tập, thực tập sinh tiềm năng, …) có năng lực phù hợp cho các Đơn vị thuộc Nam A Bank từ cả hai nguồn luân chuyển và các nguồn bên ngoài.
    • Xây dựng và phát triển công cụ, hệ thống số hóa vận hành tuyển dụng.
    • Thực hiện các thủ tục nhân sự trong quá trình tuyển dụng.
    • Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự tân tuyển.
    • Thực hiện cập nhật dữ liệu ứng viên:
      • Nhập thông tin ứng viên vào bảng dữ liệu ứng viên, và phần mềm nhân sự để theo dõi, chọn lọc hồ sơ.
      • Cập nhật, chuyển trên hệ thống phần mềm các dữ liệu từ ứng viên thành nhân viên khi ứng viên được tiếp nhận vào công tác tại Nam A Bank và chuyển hồ sơ CBNV sang Phòng Dịch vụ nhân sự để quản lý và lưu trữ tập trung.
  • Xây dựng chính sách liên quan đến công tác của Phòng:
    • Xây dựng, quản lý hệ thống văn bản quy định liên quan công tác của Phòng đảm bảo việc thực thi tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và quy định nội bộ.
    • Nghiên cứu và đề xuất áp dụng các công cụ, mô hình tuyển dụng, các kỹ năng phỏng vấn tiên tiến và phù hợp với đặc thù hoạt động Ngân hàng.
    • Phối hợp các đơn vị liên quan cải tiến ngân hàng đề thi tuyển dụng đầu vào cho ứng viên.
    • Tư vấn, giải đáp cho các Đơn vị về quy định, chính sách và quy trình nội bộ liên quan đến công tác tuyển dụng một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Quản lý dữ liệu, thực hiện các báo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Hướng dẫn nhân viên hành chính tại các Đơn vị kinh doanh các công việc thuộc lĩnh vực phụ trách theo phân công phụ trách.
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng/ Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/ Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động & tiền lương, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Luật (mảng kinh tế, lao động) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vận hành tuyển dụng/xây dựng chính sách tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng)
  • ­Am hiểu, thông thạo các nghiệp vụ nhân sự như: phân tích công việc, phỏng vấn tuyển dụng, phát triển nhân lực, các chính sách đãi ngộ; thị trường lao động và các xu hướng quản trị nhân sự hiện đại.
  • ­Có hiểu biết về bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, luật Thuế TNCN, … các nghị định, công văn, hướng dẫn của cơ quan chính quyền liên quan đến quản lý lao động;
  •  Hiểu biết về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
203 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Tập đoàn TLC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa Nam Cường, Km4 Tố Hữu, Hà Đông, HN

Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống . 
  • Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Bạn làm việc tại Tập đoàn TLC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn TLC Việt Nam

Tập đoàn TLC Việt Nam

Click để đánh giá