Tập đoàn TLC Việt Nam

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tập đoàn TLC Việt Nam

Cập nhật 22/12/2024 12:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Assistant Manager, Internal Communication - UXC, SPX Express
Tập đoàn TLC Việt Nam
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2025
Hình thức: INTERN
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Communication management:
  • Develop holistic approach and action plan to enhance overall SPX brand image and maintain high brand consistency across all channels (from online to offline)
  • Establish clear communication strategy and execution plan for cross-functional & business projects/ initiatives such as: riders/ drivers activities, feature launching, new policy roll-out to related parties
  • Create and maintain smooth communication flow among internal SPX: right information to be delivered to right persons, and at the right time
  • Social Media:
  • Build up strong social community to increase brand awareness for SPX on social and connect with riders/ drivers to improve their engagement/ commitment with the company
  • Social seeding to mitigate seller and rider sentiment towards SPX
  • Crisis Management:
  • Manage overall social sentiment towards SPX and work with PR/ risk management/ legal on crisis management if needed
  • Minimize noise levels & escalation on social media as well as work with PR/ ER to align key message in case of crisis handling
  • Online & Offline Visibility Management:
  • Manage visibilities on website & rider app, consolidate requests from different stakeholders
  • Manage POSM/ Offline materials requests form stakeholders and design to maintain brand consistency
  • Leadership:
  • Lead, manage and grow a team in conceptualizing, executing and optimizing marketing communication projects to drive impact: Define team’s SOW, monitor and manage project performance KPIs; escalate issues with proposed solutions promptly to management, then closely monitor on mitigation implementation
  • Lead a team with diverse backgrounds ; able to provide guidance and feedback to ensure for overall team’s achievement and development

Requirements

  • Possess solid knowledge and experience communication strategy
  • Have experience in branding strategy, brand reputation protection
  • Have strong connection with brands and experience in running partnership programs
  • Possess experience in event planning is a plus
  • Highly meticulous and good at coordination, able to work under extreme pressure
  • Willing to be hands-on with strong project management and executional abilities
  • Proven leadership capabilities, driven, resilient, reliable and more importantly, someone who enjoys working in a fast-paced environment
  • At least 2 years of team management experience
  • At least 5 years of work experience, preferably in Marketing, Project Management or other relevant experience(s)
  • Excellent command of English
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Tập đoàn TLC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa Nam Cường, Km4 Tố Hữu, Hà Đông, HN

Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống . 
  • Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Bạn làm việc tại Tập đoàn TLC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn TLC Việt Nam

Tập đoàn TLC Việt Nam

Click để đánh giá