Tập đoàn TLC Việt Nam

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tập đoàn TLC Việt Nam

Cập nhật 22/12/2024 12:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Nhận Việc Ngay
Tập đoàn TLC Việt Nam
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ hành chính:

Hoạt động như điểm liên lạc chính giữa Tổng giám đốc và các bên liên quan nội bộ/bên ngoài.
Quản lý và ưu tiên lịch trình, cuộc hẹn và cuộc họp của MD.
Chuẩn bị chương trình nghị sự cuộc họp, tham dự các cuộc họp với MD và ghi biên bản cuộc họp chi tiết.
Tổ chức và điều phối các chuyến công tác, bao gồm hành trình và chỗ ở.
Chuẩn bị báo cáo, bài thuyết trình và tài liệu cho các cuộc họp và ra quyết định của MD.
Điều phối và quản lý giao tiếp, cả bằng văn bản và lời nói, thay mặt cho MD.
Lưu giữ hồ sơ, tệp và tài liệu để tạo điều kiện truy cập thông tin nhanh chóng.
Hợp tác với nhiều phòng ban khác nhau để đảm bảo giao tiếp suôn sẻ và phù hợp với các chiến lược của công ty
Xử lý thông tin bí mật một cách thận trọng và chuyên nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính đặc biệt và điều phối dự án khi cần thiết.

  • Quản lý pháp lý:
  1. Hỗ trợ pháp lý:

Cung cấp tư vấn và hướng dẫn pháp lý cho tổ chức và các phòng ban về nhiều vấn đề bao gồm hợp đồng, quản trị công ty, sở hữu trí tuệ, v.v.
Soạn thảo, xem xét và đàm phán các hợp đồng pháp lý, thỏa thuận và các văn bản pháp lý khác để đảm bảo tuân thủ luật pháp và quy định có liên quan.
Hỗ trợ giải quyết tranh chấp, bao gồm liên lạc với cố vấn pháp lý bên ngoài.
Đảm bảo rằng các chính sách, quy trình và hoạt động của công ty tuân thủ các yêu cầu pháp lý và tiêu chuẩn quy định.

  1. Tuân thủ và Quản lý Rủi ro:

Giám sát và quản lý các rủi ro pháp lý và tuân thủ của tổ chức.
Luôn cập nhật các luật và quy định mới ảnh hưởng đến doanh nghiệp và tư vấn cho Giám đốc điều hành về các điều chỉnh cần thiết.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quản trị công ty, các quy định về sức khỏe và an toàn và các quy tắc cụ thể của ngành.
Các vấn đề của công ty:
Quản lý hồ sơ pháp lý của công ty, bao gồm hồ sơ công ty.
Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo và nộp cho các cơ quan chính phủ hoặc cơ quan quản lý.
Giám sát các vấn đề về sở hữu trí tuệ như nhãn hiệu, bằng sáng chế và bản quyền.

  • Các nhiệm vụ khác:

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác do Giám đốc điều hành giao.

Yêu cầu công việc

  • Bằng cử nhân Luật hoặc tương đương;
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý pháp lý với ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm hỗ trợ hành chính ở cấp điều hành.
  • Kinh nghiệm đã được chứng minh trong đàm phán hợp đồng, tuân thủ pháp luật và quản lý rủi ro.
  • Hiểu biết sâu sắc về quản trị doanh nghiệp và các hoạt động pháp lý có liên quan khác.
  • Thành thạo giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt

Quyền lợi được hưởng

  • Giờ làm việc: 05 ngày/tuần
  • Lương: thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
  • Lương tháng 13 + thưởng hiệu suất
  • 18 ngày nghỉ phép/năm và ngày Giáng sinh
  • Đánh giá lương hàng năm vào tháng 1
  • Đóng góp Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Thất nghiệp trong thời gian thử việc.
  • Được cung cấp bữa trưa
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm
  • Phí bảo hiểm (24/24) cho người phụ thuộc cá nhân và con cái
  • Các khóa đào tạo để nâng cao năng lực của bạn với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Trợ cấp điện thoại di động
  • Nhiều hoạt động gắn kết:

- BM Nite, Ngày hội thể thao

- BM Trip, Ngày gia đình BM

- Ngày phụ nữ, Tiền lì xì trong dịp Tết

- Tết trung thu

- Giải thưởng nền tảng cho nhân viên và nhân viên trẻ em

- Thưởng cho nhân viên trung thành

- Cơ hội thăng tiến

- Xe đưa đón

- Các chế độ phúc lợi khác từ Công đoàn...

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Tập đoàn TLC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa Nam Cường, Km4 Tố Hữu, Hà Đông, HN

Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống . 
  • Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Bạn làm việc tại Tập đoàn TLC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn TLC Việt Nam

Tập đoàn TLC Việt Nam

Click để đánh giá