![CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIHAMARK CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIHAMARK](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/519/screenshot-2024-02-20-165212-1708422645.png)
Mô tả công việc
- Phân tích và dự liệu các rủi ro, đưa ra đề xuất, phối hợp để xử lý.
- Nghiên cứu, theo dõi và phân tích tình hình thị trường, đối thủ và nghiên cứu insight khách hàng.
- Đưa ra ý kiến để cải tiến và phát triển sản phẩm, so sánh với sản phẩm của công ty đối thủ.
- Lên ý tưởng cho các vật dụng hỗ trợ nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu cho nhãn phụ trách, kế hoạch truyền thông, quảng bá xây dựng hình ảnh nhãn hiệu phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
- Chịu trách nhiệm hiệu quả và báo cáo kết quả của chương trình triển khai.
- Theo dõi tiến độ công việc và đánh giá hiệu quả của các hoạt động.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh;
- Có kiến thức sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu
- Có khả năng thuyết trình và làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG
- Ưu tiên: Hiểu biết về ngành FMCG. Có kiến thức về ngành Nước giải khát là một lợi thế
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing và Truyền thông;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-20 02:30:26 |
Những nghề phổ biến tại VIHAMARK
Bạn làm việc tại VIHAMARK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo VIHAMARK](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/519/screenshot-2024-02-20-165212-1708422645.png)